HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG NUOCSACH
Ứng dụng “NUOCSACH: Thông tin dùng nước” là kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng, tra cứu thông tin dùng nước hiện đang được Công ty nước sạch Hà Đông triển khai.
Ứng dụng cho phép Khách hàng sử dụng điện thoại di động có kết nối Internet (Wifi/3G/4G) để thực hiện các dịch vụ khách hàng trực tuyến. Theo đó Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi thông tin tình hình sử dụng nước hàng tháng, định mức nước sử dụng hàng tháng, lịch sử thanh toán tiền nước…một cách thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Ứng dụng tương thích với tất cả dòng điện thoại thông minh sử dụng 2 hệ điều hành Android, iOS.
1. Tải ứng dụng
Cách 1: Tải ứng dụng bằng cách quét mã QR trên thiết bị di động
Khách hàng quét mã QR bằng ứng dụng Zalo, hoặc các ứng dụng quét mã QR đã có trên thiết bị di động và thực hiện quét mã QR để tải APP NUOCSACH, sau đó tiến hành cài dặt để sử dụng.
Hệ điều hành IOS
Hệ điều hành Android
Cách 2: Tải ứng dụng bằng cách tìm kiếm trên kho ứng dụng
Bước 1 : Vào CH Play (hệ điều hành Android), AppStore (Hệ điều hành IOS)
Gõ tìm kiếm theo từ khóa : “Nước sạch”
Bước 2 : Chọn app : “NUOCSACH : Thông tin dùng nước”, bấm “Cài đặt”
2. Cách sử dụng
Bước 1 : Mở App (ứng dụng) : “NUOCSACH” vừa cài đặt
Bước 2 : Nhập/ chọn các thông tin (chỉ nhập lần đầu sử dụng) :
-
- Đơn vị cung cấp : “Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông”
-
- Mã khách hàng : là mã khách hàng của quý khách tại Nước sạch Hà Đông.
-
- Mật khẩu : Mật khẩu mặc định là mã KH của quý khách.
Bước 3 : Chọn “Đăng nhập” để vào và sử dụng ứng dụng.