Công ty Nước sạch Hà Đông trả lời câu hỏi của quý khách hàng như sau:

Hóa đơn điện tử  là tập hợp các thông điệp dữ liệu điện tử về bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ, được khởi tạo, lập, gửi, nhận, lưu trữ và quản lý bằng phương tiện điện tử do vậy không có khái niệm liên hóa đơn.

Công ty Nước sạch Hà Đông (Bên phát hành hóa đơn), Quý khách hàng (bên tiếp nhận hóa đơn) và Cơ quan thuế cùng khai thác dữ liệu trên 01 bản hóa đơn điện tử duy nhất.  

Quý khách hàng có thể nhận Hóa đơn điện tử tiền nước của Công ty Nước sạch Hà Đông bằng các hình thức sau:

1. Đăng nhập, truy cập vào địa chỉ: https://hadowa.vn/tra-cuu-thong-tin-su-dung-nuoc và làm theo hướng dẫn. Trong đó:

  • Mỗi khách hàng sẽ có 1 tài khoản riêng để truy cập hệ thống. 
  • Tên đăng nhập/mật khẩu ban đầu là “Mã khách hàng” trên hóa đơn tiền nước.
  • Mã khách hàng: là dãy số gồm 6 số liên tục (không bị ngắt quãng).

2. Chọn “Tra cứu hóa đơn điện tử” -> Chọn tháng và chọn năm -> Chọn “Tìm kiếm” -> Chọn “Xem

Công ty Nước sạch Hà Đông có trách nhiệm lưu trữ tập trung và cung cấp Hóa đơn điện tử tiền nước cho Quý khách hàng bất cứ khi nào.

Khi phát hiện ra thông tin hóa đơn điện tử tiền nước bị sai sót, Quý khách hàng vui lòng làm theo 01 trong 02 cách sau:

  1. Liên hệ với Chi nhánh – Xí nghiệp nước sạch, kinh doanh trực thuộc Công ty trên địa bàn để xử lý các sai sót của Hóa đơn.  
  2. Liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của Công ty qua hotline: 0243.2525.656 hoặc 083.2525.656 để được hỗ trợ kịp thời.

– Căn cứ nghị định số 117/2007/NĐ-CP ngày 11/7/2007 của Chính phủ về sản xuất, cung cấp và tiêu thụ nước sạch; Nghị định số 124/2011/NĐ-CP ngày 28/12/2011 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 117/2007/NĐ-CP và các thông tư hướng dẫn của Bộ Tài chính, Bộ Xây dựng và Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;

– Căn cứ Quyết định số 38/2013/QĐ-UBND ngày 19/09/2013 của UBND Thành phố Hà Nội về việc ban hành giá bán nước sinh hoạt trên địa bàn thành phố Hà Nội;

– Căn cứ Quyết định số 39/2013/QĐ-UBND ngày 19/09/2013 của UBND Thành phố Hà Nội về việc phê duyệt phương án giá tiêu thụ nước sạch không dùng cho mục đích sinh hoạt trên địa bàn thành phố Hà Nội;

Công ty TNHH một thành viên Nước sạch Hà Đông thông báo tới Quý khách hàng đơn giá thanh toán 1m3 nước sạch áp dụng từ ngày 1/10/2015 như sau:

1. Giá bán nước sạch cho đối tượng là hộ gia đình sử dụng vào mục đích sinh hoạt:

TTMức sử dụng nước sinh hoạt của hộ dân cư (m3/tháng/hộ)Giá bán nước (đồng/m3)
1Mức 10 m3 đầu tiên5.973
2Từ trên 10 m3 đến 20 m37.052
3Từ trên 20 m3 đến 30 m38.669
4Trên 30m315.929

Giá bán trên chưa có thuế giá trị gia tăng và phí bảo vệ môi trường đối với nước thải sinh hoạt.

2. Giá bán nước sạch cho các đối tượng là các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động sản xuất kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn 

TTĐối tượng sử dụngGiá bán nước  (đồng/m3)
1Cơ quan hành chính sự nghiệp9.955
2Đơn vị sự nghiệp, dịch vụ công cộng9.955
3Sản xuất vật chất11.615
4Kinh doanh dịch vụ22.068

Giá bán trên chưa có thuế giá trị gia tăng và phí bảo vệ môi trường đối với nước thải sinh hoạt.

 

 

Công ty Nước sạch Hà Đông trả lời câu hỏi của quý khách hàng như sau:

  1. Đối với dịch vụ xin bổ sung định mức trong trường hợp gia đình có nhiều nhân khẩu, Quý khách hàng làm theo hướng dẫn: https://hadowa.vn/tang-dinh-muc/
  2. Đối với dịch vụ xin nâng cao, di chuyển đồng hồ… Quý khách hàng làm theo hướng dẫn: https://hadowa.vn/cai-tao-he-thong-cap-nuoc/
  3. Đối với dịch vụ xin đổi tên hợp đồng dịch vụ cấp nước, Quý khách hàng làm theo hướng dẫn: https://hadowa.vn/doi-ten-hop-dong-dich-vu-cap-nuoc/
  4. Đối với dịch vụ muốn kiểm tra, kiểm định, thay thế đồng hồ… Quý khách hàng làm theo hướng dẫn: https://hadowa.vn/kiem-dinh-dong-ho-do-nuoc/

Công ty nước sạch Hà Đông luôn hỗ trợ, tư vấn khách hàng qua hotline: 0243.2525.656 hoặc 083.2525.656 hoạt động 24/7.

1. Cách đơn giản nhất để khách hàng biết được hệ thống cấp nước trong nhà có bị rò rỉ hay không  là chỉ cần khóa tất cả van nước trong nhà (không sử dụng nước) rồi quan sát trên mặt đồng hồ nước. Nếu không sử dụng nước mà đồng hồ nước vẫn quay, tùy tốc độ nhanh, chậm là biết được mức độ rò rỉ của hệ thống cấp nước trong nhà. Nếu không sử dụng nước mà đồng hồ nước quay nhanh bất thường thì nên khóa van trước đồng hồ nước để giảm lượng nước thất thoát rồi liên hệ tới Chi nhánh – Xí nghiệp nước sạch trực thuộc Công ty quản lý hoặc qua đường dây nóng của Công ty: 0243.2525.656 hoặc 083.2525.656 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời.

2. Nguyên nhân có thể do rò rỉ ống, hay các van nước trong nhà, phao bồn cầu không kín…
Một số dấu hiệu để nhận biết hệ thống nước trong nhà bị rò rỉ:
– Có tiếng nước chảy liên tục mặc dù không sử dụng nước.
– Đồng hồ nước vẫn quay khi không sử dụng.
– Hóa đơn tiền nước tăng dần hằng tháng đang khi nhu cầu sử dụng nước vẫn bình thường.
– Tường hoặc sàn nhà có vùng bị thấm nước, ẩm hoặc ố.

Để xác định nguyên nhân đột biến, khách hàng cần kiểm tra hệ thống đường nước cấp vào nhà cũng như các thiết bị sử dụng của gia đình. Kiểm tra xem gia đình có hút bơm trực tiếp từ đường ống cấp nước không? Kiểm tra lại toàn bộ hệ thống đường ống cấp nước sau đồng hồ xem có rò rỉ hay nứt vỡ hay không (đường ống, van phao, bể chứa, bể mái…). Hoặc có thể do gia đình bơm nước hoặc mở van mà quên không đóng, phao tự động bị hỏng không có khả năng tự ngắt.

Sau khi gia đình đã kiểm tra mà vẫn không phát hiện ra nguyên nhân thì có thể gửi đơn đề nghị kiểm tra, kiểm định đồng hồ. Công ty sẽ cử nhân viên xuống kiểm tra tình trạng thực tế để có hướng giải quyết.