Thư mời quan tâm
Về việc Thẩm định giá trị hiện tại của trạm cấp nước...
Kết quả xét nghiệm chất lượng nước nội kiểm các cơ sở tháng 9 năm 2024
Kết quả thử nghiệm nước Cơ sở 1 Nguyễn Trãi – Hà...
Kết quả xét nghiệm chất lượng nước nội kiểm các cơ sở tháng 8 năm 2024
Kết quả thử nghiệm nước Cơ sở 1 Nguyễn Trãi – Hà...
Cảm ơn Công ty về dịch vụ nước sạch tới hộ gia đình. Tôi xin được hỏi cách chuyển phương thức thanh toán từ trả tiền mặt cho nhân viên tại nhà sang trả qua tài khoản thì làm như thế nào? vì tôi thường xuyên đi làm về muộn nên nhân viên thường xuyên phải đến vài lần mới có thể thu được tiền. Việc chuyển tiền qua tài khoản cá nhân của nhân viên thu tiền tôi thấy không chuyên nghiệp nên muốn chuyển thẳng cho công ty như tôi vẫn thường làm với dịch vụ điện sinh hoạt. Xin cảm ơn
Lời đầu tiên, Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng sử dụng dịch vụ của Công ty trong thời gian qua.
Với vấn đề Quý khách hàng đang thắc mắc, Công ty xin được phản hồi như sau:
Hiện Công ty đang áp dụng 04 phương thức thanh toán gồm: thanh toán trực tiếp, thanh toán chuyển khoản, thanh toán qua ứng dụng di động và các hình thức thanh toán khác. (có văn bản đính kèm theo)
Đa dạng các hình thức thanh toán tiền nước
Trong quá trình trải nghiệm dịch vụ, nếu có vấn đề thắc mắc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 0243.2525.656 hoặc 083.2525.656 để được giải đáp và tư vấn kịp thời.
Rất cám ơn Quý khách hàng đã cung cấp thông tin để Công ty chăm sóc dịch vụ ngày càng tốt hơn!
Chúc Quý khách hàng một ngày làm việc hiệu quả!