Thông Báo

Tra Cứu Hóa Đơn Điện Tử

Tên đăng nhập/Mật khẩu ban đầu là "Mã khách hàng" trên hóa đơn tiền nước

Tra Cứu Hóa Đơn Điện Tử

Tên đăng nhập/Mật khẩu ban đầu là "Mã khách hàng" trên hóa đơn tiền nước
Nhanh chóng - Dễ dàng - Tích hợp đa dạng các hình thức

THANH TOÁN
TRỰC TIẾP

THANH TOÁN
QUA WEBSITE, APP NGÂN HÀNG

THANH TOÁN
QUA ỨNG DỤNG DI ĐỘNG

Tại hơn 1.000.000+ điểm dịch vụ & điểm thanh toán

CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG ĐẠI DỊCH COVID-19!

KẾT QUẢ NỘI KIỂM CHẤT LƯỢNG NƯỚC CÁC CƠ SỞ TRONG THÁNG 6/2025 (Huyện Ứng Hoà, huyện Đan Phượng)

Đảng bộ Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông tổ chức thành công Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2025 – 2030

KẾT QUẢ NỘI KIỂM CHẤT LƯỢNG NƯỚC CÁC CƠ SỞ TRONG THÁNG 6/2025 (Huyện Ứng Hoà, huyện Đan Phượng)

Đảng bộ Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông tổ chức thành công Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2025 – 2030

KẾT QUẢ NỘI KIỂM CHẤT LƯỢNG NƯỚC CÁC CƠ SỞ TRONG THÁNG 6/2025 (Cơ sở 1, cơ sở 2)

KẾT QUẢ NỘI KIỂM CHẤT LƯỢNG NƯỚC CÁC CƠ SỞ TRONG THÁNG 6/2025 (Cơ sở 3)

Tổng Đài HADOWA

0243.2525.656

Tổng Đài 24/7

083.2525.656

Tư vấn - hỏi đáp

Khi hoá đơn tiền nước tính không đúng thực tế khách hàng sử dụng do nhân viên ghi sai, khách hàng báo nhầm, tạm tính trung bình,… mà khách hàng có yêu cầu điều chỉnh lại thì vui lòng liên hệ Đơn vị cấp nước (liên hệ qua điện thoại hoặc đến trực tiếp) để được giải quyết. Xin cảm ơn.

Khi hoá đơn tiền nước tính không đúng thực tế khách hàng sử dụng do nhân viên ghi sai, khách hàng báo nhầm, tạm tính trung bình,… mà khách hàng có yêu cầu điều chỉnh lại thì vui lòng liên hệ Đơn vị cấp nước (liên hệ qua điện thoại hoặc đến trực tiếp) để được giải quyết. Xin cảm ơn.

Khi hoá đơn tiền nước tính không đúng thực tế khách hàng sử dụng do nhân viên ghi sai, khách hàng báo nhầm, tạm tính trung bình,… mà khách hàng có yêu cầu điều chỉnh lại thì vui lòng liên hệ Đơn vị cấp nước (liên hệ qua điện thoại hoặc đến trực tiếp) để được giải quyết. Xin cảm ơn.

Quý khách cần khiếu nại, thắc mắc hoặc góp ý xin vui lòng gửi thông tin tại đây