Thông Báo

Tra Cứu Hóa Đơn Điện Tử

Tên đăng nhập/Mật khẩu ban đầu là "Mã khách hàng" trên hóa đơn tiền nước

Tra Cứu Hóa Đơn Điện Tử

Tên đăng nhập/Mật khẩu ban đầu là "Mã khách hàng" trên hóa đơn tiền nước
Nhanh chóng - Dễ dàng - Tích hợp đa dạng các hình thức

THANH TOÁN
TRỰC TIẾP

THANH TOÁN
QUA WEBSITE, APP NGÂN HÀNG

THANH TOÁN
QUA ỨNG DỤNG DI ĐỘNG

Tại hơn 1.000.000+ điểm dịch vụ & điểm thanh toán

CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG ĐẠI DỊCH COVID-19!

Kết quả xét nghiệm chất lượng nước nội kiểm các cơ sở tháng 7 năm 2024

Kết quả xét nghiệm chất lượng nước nội kiểm các cơ sở tháng 6 năm 2024

Kết quả xét nghiệm chất lượng nước nội kiểm các cơ sở tháng 5 năm 2024

Kết quả xét nghiệm chất lượng nước nội kiểm các cơ sở tháng 7 năm 2024

Kết quả xét nghiệm chất lượng nước nội kiểm các cơ sở tháng 6 năm 2024

Kết quả xét nghiệm chất lượng nước nội kiểm các cơ sở tháng 5 năm 2024

Kết quả xét nghiệm chất lượng nước nội kiểm các cơ sở tháng 4 năm 2024

Báo cáo Tài chính Doanh nghiệp năm 2023

Tổng Đài HADOWA

0243.2525.656

Tổng Đài 24/7

083.2525.656

Tư vấn - hỏi đáp

Khi hoá đơn tiền nước tính không đúng thực tế khách hàng sử dụng do nhân viên ghi sai, khách hàng báo nhầm, tạm tính trung bình,… mà khách hàng có yêu cầu điều chỉnh lại thì vui lòng liên hệ Đơn vị cấp nước (liên hệ qua điện thoại hoặc đến trực tiếp) để được giải quyết. Xin cảm ơn.

Khi hoá đơn tiền nước tính không đúng thực tế khách hàng sử dụng do nhân viên ghi sai, khách hàng báo nhầm, tạm tính trung bình,… mà khách hàng có yêu cầu điều chỉnh lại thì vui lòng liên hệ Đơn vị cấp nước (liên hệ qua điện thoại hoặc đến trực tiếp) để được giải quyết. Xin cảm ơn.

Khi hoá đơn tiền nước tính không đúng thực tế khách hàng sử dụng do nhân viên ghi sai, khách hàng báo nhầm, tạm tính trung bình,… mà khách hàng có yêu cầu điều chỉnh lại thì vui lòng liên hệ Đơn vị cấp nước (liên hệ qua điện thoại hoặc đến trực tiếp) để được giải quyết. Xin cảm ơn.

Quý khách cần khiếu nại, thắc mắc hoặc góp ý xin vui lòng gửi thông tin tại đây