Hướng dẫn các hình thức thanh toán tiền nước

HƯỚNG DẪN CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN HÓA ĐƠN TIỀN NƯỚC

Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng sử dụng dịch vụ của Công ty trong thời gian qua.

Thực hiện Chỉ thị số 22/CT-TTg ngày 26/5/2020 của Thủ tướng Chính phủ, Kế hoạch số 135/KH-UBND ngày 31/5/2021 của UBND Thành phố Hà Nội về việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn Thành phố năm 2021, Công ty đã phát hành Thông báo số 287-TB/CTN-KD1 về việc tạm dừng triển khai thu tiền nước tại nhà khách hàng, chuyển sang hình thức thu tiền nước trực tuyến online từ ngày 19/7/2021 đến khi có thông báo mới.

Để thanh toán tiền nước, Quý khách hàng có thể áp dụng theo các phương thức thanh toán sau:

Áp dụng cho Quý khách hàng có tài khoản tại ngân hàng: Vietcombank, BIDV Đều có thể đăng ký trích nợ tự động tiền nước trực tiếp trên Mobile banking, Internet banking hoặc tại các phòng giao dịch của ngân hàng, các Chi nhánh – Xí nghiệp trực thuộc Công ty.

 

Quý khách hàng có thể  thanh toán tiền nước qua InternetBanking, Mobile Banking của các ngân hàng Công ty liên kết sau:

  1. Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VietcomBank)
  2.  Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (TechcomBank)
  3. Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)
  4. Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
  5. Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
  6. Ngân hàng TMCP Bắc Á Bank (BAC A Bank)
  7. Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
  8. Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)
  9. Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB)
  10. Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank)

Các bước thanh toán như sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của Quý khách hàng tại Website (Internet Banking) hoặc App (Mobile Banking) của ngân hàng.

Bước 2: Chọn mục “Thanh toán Hóa đơn”

Bước 3: Trong mục “Dịch vụ” chọn “Hóa đơn tiền nước” – Chọn “Nhà cung cấp” là Nước sạch Hà Đông

Bước 4: Nhập “Mã khách hàng”: Nếu Quý khách hàng chưa thanh toán tiền nước thì Hệ thống sẽ hiển thị số tiền nước, tháng hóa đơn chưa thanh toán. Để thanh toán Quý khách hàng chọn mục “Xác nhận”

 Một vài hướng dẫn chi tiết như sau:

Quý khách hàng có thể thanh toán hóa đơn tiền nước của Công ty tại các Website sau:

Quý khách hàng có thể thanh toán tiền nước hàng tháng qua các tổ chức trung gian (Ví điện tử) sau: Payoo, ViettelPay, VNPay, ZaloPay, EcPay, Momo, FoxPay và làm theo hướng dẫn.

Các bước thanh toán như sau:

Bước 1: Truy cập kho dữ liệu CH Play (trên hệ điều hành Android) hoặc Appstore (trên hệ điều hành IOS). Tìm và tải ứng dụng (App) phù hợp: Payoo, ViettelPay, eDong(ECPay), ZaloPay, VNPay, Momo, FoxPay

Bước 2: Tạo tài khoản/mật khẩu đăng nhập

Bước 3: Liên kết đến thẻ ngân hàng 

Bước 4: Chọn: Thanh toán tiền nước –> Dịch vụ: Nước –> Nhà cung cấp: Nước sạch Hà Đông –> Nhập: Mã khách hàng

Bước 5: Kiểm tra lại thông tin hiển thị và chọn “Tiếp tục” để hoàn tất việc thanh toán

 Một số hướng dẫn chi tiết như sau:

Quý khách hàng có thể thanh toán chuyển khoản tiền nước vào các tài khoản của Công ty như sau:

  – Số tài khoản:

  0691006666868 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank – Chi nhánh Tây Hà Nội

  116000023881 tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam VietinBank – Chi nhánh Quang Trung  

45010001117888 tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV – Chi nhánh Hà Tây

 – Chủ tài khoản: CT TNHH MTV NUOC SACH HA DONG

  – Nội dung chuyển khoản: Mã khách hàng – Tháng hóa đơn thanh toán – Thanh toán cho địa chỉ khách hàng.

                   (Ví dụ: 123456 – Thang 3 – Mo Lao, Ha Dong)

– Điểm thu của các Chi nhánh Xí nghiệp trực thuộc Công ty.

– Phòng giao dịch của các ngân hàng được Công ty liên kết: Vietcombank, Techcombank, BIDV, Bắc Á Bank, LienVietPostBank.

– Điểm thu tiền điện nước của EcPay.

– Quầy giao dịch, cửa hàng thanh toán, đại lý của Viettel.

– Hệ thống các điểm bán, chuỗi cửa hàng, siêu thị, các điểm thanh toán mạng lưới của Payoo: Thế giới di động, FPT shop, Điện máy xanh, Pico, HC, Trần Anh, Nguyễn Kim, Kids Plaza, CirCle K, T-Mart, MediaMart, Vinmart… 

* Công ty không khuyến khích khách hàng sử dụng hình thức này *

* THEO DÕI, TRA CỨU THÔNG TIN SỬ DỤNG NƯỚC *

Cách 1: Truy cập theo đường dẫn: https://hadowa.vn/tra-cuu-thong-tin-su-dung-nuoc

Tên đăng nhập/ mật khẩu: là mã khách hàng gồm 6 chữ số liên tục (không ngắt quãng) trên hóa đơn tiền nước của khách hàng.

Cách 2: Tải ứng dụng di động (App) NUOCSACH: Thông tin dùng nước về điện thoại di động và làm theo hướng dẫn.

* TIẾP NHẬN, GIẢI ĐÁP THẮC MẮC KHÁCH HÀNG *
  • Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline: 0243.2525.656 – 083.2525.656
  •  Liên hệ trực tiếp nhân viên ghi thu tiền nước quản lý địa bàn để được tư vấn và giải đáp kịp thời.

Trân trọng cảm ơn!