Thông báo Chuyển đổi hình thức thu tiền nước

TỪ NGÀY 19/7/2021, CÔNG TY NƯỚC SẠCH HÀ ĐÔNG CHUYỂN ĐỔI HÌNH THỨC THU TIỀN NƯỚC

      Lời đầu tiên, Công ty nước sạch Hà Đông xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

     Thực hiện Công điện số 15/CĐ-UBND ngày 18/7/2021 của UBND thành phố Hà Nội về việc triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh trên cả nước,

     Thực hiện chủ trương, chỉ thị của Chính phủ và Kế hoạch số 135-KH/UBND ngày 31/5/2021 của UBND Thành phố Hà Nội về việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2021,

     Công ty nước sạch Hà Đông trân trọng thông báo:

    1. Tạm dừng hình thức thu tiền nước tại nhà khách hàng, chuyển sang hình thức thu tiền nước trực tuyến online, không dùng tiền mặt.

     2. Các hình thức thanh toán tiền nước trực tuyến online, không dùng tiền mặt gồm:

   – Thanh toán qua InternetBanking, Mobile Banking của các ngân hàng được Công ty liên kết: Vietcombank, Techcombank, BIDV, Bắc Á Bank, LienVietPostBank…

    – Thanh toán trực tiếp trên Website: https://www.vban.vnhttps://bill.payoo.vn

    – Thanh toán qua các ví điện tử như: ViettelPay, VNPay, Payoo, ZaloPay, ECPay.

     3. Các điểm thu trực tiếp tiền dùng tiền mặt: 

    – Điểm thu của các Chi nhánh Xí nghiệp trực thuộc Công ty

   – Phòng giao dịch của các ngân hàng được Công ty liên kết: Vietcombank, Techcombank, BIDV, Bắc Á Bank, LienVietPostBank.

    – Hệ thống các điểm bán, chuỗi cửa hàng, siêu thị, các điểm thanh toán mạng lưới của Payoo: Vinmart, MediaMart, Thế giới di động, FPT shop, Circle K, Điện máy xanh, Pico, Nguyễn Kim, Kids Plaza….hoặc các quầy giao dịch, đại lý của Viettel. (Công ty không khuyến khích khách hàng áp dụng hình thức này)

    4. Thời gian thực hiện: từ ngày 19/7/2021 đến khi có thông báo mới.

    Mọi thông tin giải đáp thắc mắc, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH: 0243.2525.656 hoặc 083.2525.656

    Công ty nước sạch Hà Đông trân trọng thông báo và rất mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ của Quý khách hàng!