Hướng dẫn sử dụng Ứng dụng di động (App) “Nuoc sach”

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng (App): “NUOCSACH: Thông tin dùng nước”

    Ứng dụng “NUOCSACH: Thông tin dùng nước” là kênh dịch vụ chăm sóc khách hàng, tra cứu thông tin dùng nước hiện đang được Công ty nước sạch Hà Đông triển khai.

      Ứng dụng cho phép Khách hàng sử dụng điện thoại di động có kết nối Internet (Wifi/3G/4G) để thực hiện các dịch vụ khách hàng trực tuyến. Theo đó Khách hàng có thể dễ dàng theo dõi thông tin tình hình sử dụng nước hàng tháng, định mức nước sử dụng hàng tháng, lịch sử thanh toán tiền nước…một cách thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Ứng dụng tương thích với tất cả dòng điện thoại thông minh sử dụng 2 hệ điều hành Android, iOS. Chi tiết:

  • Bước 1: Vào Kho ứng dụng CH Play (Android) hoặc Appstore (IOS).
  • Bước 2: Gõ tìm kiếm theo từ khóa “Nước sạch”
  • Bước 3: Chọn app “NUOCSACH: Thông tin dùng nước” bấm “Cài đặt”
  • Bước 4: Mở ứng dụng (App): “NUOCSACH” vừa cài đặt
  • Bước 5: Nhập/ chọn các thông tin:       

     – Đơn vị cung cấp: Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông

    – Mã khách hàng: là Mã khách hàng gồm 6 chữ số liên tục không ngắt quãng trên hóa đơn tiền nước hàng tháng của khách hàng.

   – Mật khẩu: mật khẩu mặc định là mã khách hàng.    

  • Bước 6: Chọn “Đăng nhập” để vào và sử dụng ứng dụng.