HƯỚNG DẪN CÁC HÌNH THỨC THANH TOÁN HÓA ĐƠN TIỀN NƯỚC
Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Đông xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin dùng sử dụng dịch vụ của Công ty trong thời gian qua.
Thực hiện Chỉ thị số 22/CT-TTg ngày 26/5/2020 của Thủ tướng Chính phủ, Kế hoạch số 135/KH-UBND ngày 31/5/2021 của UBND Thành phố Hà Nội về việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn Thành phố năm 2021, Công ty đã phát hành Thông báo số 287-TB/CTN-KD1 về việc tạm dừng triển khai thu tiền nước tại nhà khách hàng, chuyển sang hình thức thu tiền nước trực tuyến online từ ngày 19/7/2021 đến khi có thông báo mới.
Để thanh toán tiền nước, Quý khách hàng có thể áp dụng theo các phương thức thanh toán sau:
Áp dụng cho Quý khách hàng có tài khoản tại ngân hàng: Vietcombank, BIDV Đều có thể đăng ký trích nợ tự động tiền nước trực tiếp trên Mobile banking, Internet banking hoặc tại các phòng giao dịch của ngân hàng, các Chi nhánh – Xí nghiệp trực thuộc Công ty.
Quý khách hàng có thể thanh toán tiền nước qua InternetBanking, Mobile Banking của các ngân hàng Công ty liên kết sau:
- Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VietcomBank)
- Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (TechcomBank)
- Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank)
- Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
- Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
- Ngân hàng TMCP Bắc Á Bank (BAC A Bank)
- Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
- Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB)
- Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB)
- Ngân hàng TMCP An Bình (ABBank)
Các bước thanh toán như sau:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của Quý khách hàng tại Website (Internet Banking) hoặc App (Mobile Banking) của ngân hàng.
Bước 2: Chọn mục “Thanh toán Hóa đơn”
Bước 3: Trong mục “Dịch vụ” chọn “Hóa đơn tiền nước” – Chọn “Nhà cung cấp” là Nước sạch Hà Đông
Bước 4: Nhập “Mã khách hàng”: Nếu Quý khách hàng chưa thanh toán tiền nước thì Hệ thống sẽ hiển thị số tiền nước, tháng hóa đơn chưa thanh toán. Để thanh toán Quý khách hàng chọn mục “Xác nhận”
Một vài hướng dẫn chi tiết như sau:
Quý khách hàng có thể thanh toán hóa đơn tiền nước của Công ty tại các Website sau:
- https://www.vban.vn : Cổng thanh toán điện tử của VnPay
- https://bill.payoo.vn : Cổng thanh toán điện tử của Payoo
- https://www.payoo.vn : Cổng thanh toán điện tử của Payoo
Quý khách hàng có thể thanh toán tiền nước hàng tháng qua các tổ chức trung gian (Ví điện tử) sau: Payoo, ViettelPay, VNPay, ZaloPay, EcPay, Momo, FoxPay… và làm theo hướng dẫn.
Các bước thanh toán như sau:
Bước 1: Truy cập kho dữ liệu CH Play (trên hệ điều hành Android) hoặc Appstore (trên hệ điều hành IOS). Tìm và tải ứng dụng (App) phù hợp: Payoo, ViettelPay, eDong(ECPay), ZaloPay, VNPay, Momo, FoxPay
Bước 2: Tạo tài khoản/mật khẩu đăng nhập
Bước 3: Liên kết đến thẻ ngân hàng
Bước 4: Chọn: Thanh toán tiền nước –> Dịch vụ: Nước –> Nhà cung cấp: Nước sạch Hà Đông –> Nhập: Mã khách hàng
Bước 5: Kiểm tra lại thông tin hiển thị và chọn “Tiếp tục” để hoàn tất việc thanh toán
Một số hướng dẫn chi tiết như sau:
Quý khách hàng có thể thanh toán chuyển khoản tiền nước vào các tài khoản của Công ty như sau:
– Số tài khoản:
0691006666868 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank – Chi nhánh Tây Hà Nội
116000023881 tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam VietinBank – Chi nhánh Quang Trung
45010001117888 tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV – Chi nhánh Hà Tây
– Chủ tài khoản: CT TNHH MTV NUOC SACH HA DONG
– Nội dung chuyển khoản: Mã khách hàng – Tháng hóa đơn thanh toán – Thanh toán cho địa chỉ khách hàng.
(Ví dụ: 123456 – Thang 3 – Mo Lao, Ha Dong)
– Điểm thu của các Chi nhánh Xí nghiệp trực thuộc Công ty.
– Phòng giao dịch của các ngân hàng được Công ty liên kết: Vietcombank, Techcombank, BIDV, Bắc Á Bank, LienVietPostBank.
– Điểm thu tiền điện nước của EcPay.
– Quầy giao dịch, cửa hàng thanh toán, đại lý của Viettel.
– Hệ thống các điểm bán, chuỗi cửa hàng, siêu thị, các điểm thanh toán mạng lưới của Payoo: Thế giới di động, FPT shop, Điện máy xanh, Pico, HC, Trần Anh, Nguyễn Kim, Kids Plaza, CirCle K, T-Mart, MediaMart, Vinmart…
* Công ty không khuyến khích khách hàng sử dụng hình thức này *
* THEO DÕI, TRA CỨU THÔNG TIN SỬ DỤNG NƯỚC *
Cách 1: Truy cập theo đường dẫn: https://hadowa.vn/tra-cuu-thong-tin-su-dung-nuoc
Tên đăng nhập/ mật khẩu: là mã khách hàng gồm 6 chữ số liên tục (không ngắt quãng) trên hóa đơn tiền nước của khách hàng.
Cách 2: Tải ứng dụng di động (App) NUOCSACH: Thông tin dùng nước về điện thoại di động và làm theo hướng dẫn.
* TIẾP NHẬN, GIẢI ĐÁP THẮC MẮC KHÁCH HÀNG *
- Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo số hotline: 0243.2525.656 – 083.2525.656
- Liên hệ trực tiếp nhân viên ghi thu tiền nước quản lý địa bàn để được tư vấn và giải đáp kịp thời.
Trân trọng cảm ơn!
Tôi có tài khoản ngân hàng VIB , vậy tôi có thể thanh toán bằng hình hức chuyển khoản vào nh Vietcombank , stk 0691006666868 được ko?
Lời đầu tiên, Công ty nước sạch Hà Đông xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng, sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty trong thời gian qua.
Với thắc mắc của Quý khách hàng, Công ty xin được trả lời như sau:
1. Quý khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng Vietcombank như sau:
– Số tài khoản: 0691006666868 tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank – Chi nhánh Tây Hà Nội
– Chủ tài khoản: CT TNHH MTV NUOC SACH HA DONG
– Nội dung chuyển khoản: Mã khách hàng – Tháng hóa đơn thanh toán – Thanh toán cho địa chỉ khách hàng.
(Ví dụ: 123456 – Thang 3 – Mo Lao, Ha Dong)
2. Ngoài ra, Quý khách hàng có thể tham khảo “Hướng dẫn về các hình thức thanh toán tiền nước” theo địa chỉ: https://hadowa.vn/huong-dan-cac-hinh-thuc-thanh-toan-tien-nuoc/ và thực hiện theo các hướng dẫn.
3. Mọi vấn đề thắc mắc, Quý khách hàng có thể liên hệ qua hotline của Công ty: 0243.2525.656 hoặc 083.2525.656 hoạt động 24h/7 để được tư vấn và giải đáp kịp thời.
Trân trọng cảm ơn!
Công ty có thể cho phép thanh toán qua ví điện tử khác như momo, shopeepay dc ko, m hay thanh toán qua đây có nhiều khuyến mãi
Lời đầu tiên, Công ty nước sạch Hà Đông xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ sản phẩm của Công ty trong thời gian qua.
Với thắc mắc của Quý khách hàng, Công ty xin trả lời như sau:
1. Hiện Công ty đang tích cực kết nối, đàm phán với các đối tác thanh toán trung gian (ví điện tử) nhằm kịp thời triển khai các dịch vụ tiện ích mang lại cho Quý khách hàng.
2. Hiện Công ty chưa triển khai thanh toán tiền nước qua Ví điện tử Momo.
3. Quý khách hàng có thể tham khảo các hình thức thanh toán khác tại địa chỉ https://hadowa.vn/huong-dan-cac-hinh-thuc-thanh-toan-tien-nuoc/.
Chúc Quý khách hàng ngày làm việc hiệu quả và tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch.
Trân trọng cảm ơn!
Tôi muốn thanh toán tiền nước qua hình thức chuyển khoản, nhưng tra cứu hoá đơn chỉ thấy phản hồi :”xin cảm ơn, form đã được gửi thành công” nghĩa là gì?
Lời đầu tiên, Công ty nước sạch Hà Đông xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ sản phẩm của Công ty trong thời gian qua.
Với thắc mắc của Quý khách hàng, Công ty xin trả lời như sau:
1. Công ty đã tiến hành kiểm tra và xác nhận với Quý khách hàng: Tiện ích tra cứu hóa đơn điện tử trên Website: hadowa.vn của Công ty vẫn đang hoạt động bình thường.
2. Để sửa lỗi đăng nhập, Quý khách hàng có thể làm theo các bước sau:
– Nếu đăng nhập bằng điện thoại di động: vào phần “Cài đặt” => ứng dụng “Safari” hoặc trình duyệt Web đang dùng => “Xóa dữ liệu duyệt web” => đăng nhập lại website: hadowa.vn
– Nếu đăng nhập bằng máy tình: nhấn tổ hợp phím “Ctrl + H” => “Clear browsing data” = “Xóa dữ liệu duyệt web” => đăng nhập lại website: hadowa.vn
3. Quý khách hàng có thể tham khảo các hình thức chuyển khoản tại địa chỉ https://hadowa.vn/huong-dan-cac-hinh-thuc-thanh-toan-tien-nuoc/.
Chúc Quý khách hàng ngày làm việc hiệu quả và tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch.
Trân trọng cảm ơn!
Có thể triênt khai thanh toan qua ví momo dc k, mấy ví kia m ko dùng
Lời đầu tiên, Công ty nước sạch Hà Đông xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ sản phẩm của Công ty trong thời gian qua.
Với thắc mắc của Quý khách hàng, Công ty xin trả lời như sau:
1. Hiện Công ty đang tích cực kết nối, đàm phán với các đối tác thanh toán trung gian (ví điện tử) nhằm kịp thời triển khai các dịch vụ tiện ích mang lại cho Quý khách hàng.
2. Hiện Công ty chưa triển khai thanh toán tiền nước qua Ví điện tử Momo.
3. Quý khách hàng có thể tham khảo các hình thức thanh toán khác tại địa chỉ https://hadowa.vn/huong-dan-cac-hinh-thuc-thanh-toan-tien-nuoc/.
Chúc Quý khách hàng ngày làm việc hiệu quả và tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch.
Trân trọng cảm ơn!
Tôi dùng Viietel play chon nưocs sach ha đông.Mã khách hàng.Hệ thống báo MKH không tồn tại.Giao dịc không thực hiernj được
Lời đầu tiên, Công ty nước sạch Hà Đông xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ sản phẩm của Công ty trong thời gian qua.
Với thắc mắc của Quý khách hàng, Công ty xin hướng dẫn Quý khách hàng theo 02 bước sau:
– Bước 1: Kiểm tra lại các thao tác đăng nhập, điền thông tin (Mã Khách hàng, Nhà cung cấp “Nước sạch Hà Đông”…)
– Bước 2: Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài CSKH theo đầu số hotline: 0243.2525.656 hoặc 083.2525.656 để được tư vấn hỗ trợ cấp lại mã khách hàng theo đúng địa chỉ trên hóa đơn của Quý khách hàng.
Xin trân trọng cảm ơn!
Hy vọng công ty sớm có thể mở rộng thêm khả năng thanh toán trên ví điện tử Momo để người sử dụng có nhiều lựa chọn
Xin cám ơn sự chia sẻ, góp ý từ Quý khách hàng!
Hiện nay, nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, Công ty đã triển khai nhiều phương thức nhằm ngày càng mang lại nhiều tiện ích giúp khách hàng trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ của Công ty nước sạch Hà Đông được dễ dàng, thuận tiện. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục làm việc với các đối tác thanh toán trung gian nhằm mở rộng các kênh tương tác.
Chúc Quý khách hàng một ngày làm việc hiệu quả và an toàn phòng chống dịch!
Xin trân trọng cảm ơn!
Công ty cho tôi xin số tài khoản Vietin Bank , tôi thấy công ty có báo mở TK tại ngân hàng này
Tôi vào kiểm tra hóa đơn tiền nước để đóng tháng 9 mà không vào được.
Lời đầu tiên, Công ty nước sạch Hà Đông xin cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ sản phẩm của Công ty trong thời gian qua.
Hiện Công ty đã triển khai liên kết với Ngân hàng VietinBank nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng thanh toán tiền nước trực tuyến qua InternetBanking và Mobile Banking của VietinBank.
1. Trong trường hợp Khách hàng không tim thấy nội dung, khách hàng có thể làm theo thao tác sau:
– Đăng nhập vào mục “Tra cứu sản lượng nước” tại website của Công ty theo đường dẫn sau: “https://hadowa.vn/tra-cuu-thong-tin-su-dung-nuoc/#!/tracuusanluong”.
– Tên đăng nhập và mật khẩu là mã khách hàng được in trên hóa đơn tiền nước hàng tháng.
– Khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được tình hình sử dụng nước hàng tháng.
2. Trường hợp Khách hàng không thể thanh toán được trên các ứng dụng của VietinBank, Khách hàng có thể chuyển khoản tiền nước vào tài khoản của Công ty như sau:
– Số tài khoản: 116000023881 tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam VietinBank – Chi nhánh Quang Trung
– Chủ tài khoản: CT TNHH MTV NUOC SACH HA DONG
– Nội dung chuyển khoản: Mã khách hàng – Tháng hóa đơn thanh toán – Thanh toán cho địa chỉ khách hàng.
(Ví dụ: 123456 – Thang 3 – Mo Lao, Ha Dong)
Chúc Quý khách hàng một ngày làm việc hiệu quả và an toàn phòng chống dịch!
Xin trân trọng cảm ơn!